Giám Đốc Kinh Doanh Lạc Hồng Viên – Người Đặt Nền Móng Cho Sự Phát Triển Kinh Doanh Nghĩa Trang Việt Nam
Giám Đốc Kinh Doanh Lạc Hồng Viên – Người Đặt Nền Móng Cho Sự Phát Triển Kinh Doanh Nghĩa Trang Việt Nam
Một con tàu muốn đi nhanh cần có người cầm lái một người thuyền trưởng vững vàng. Để xây dựng nên một công ty vững mạnh cần có một người lãnh đạo sở hữu bản lĩnh vững vàng, kiên định và trí tuệ sắc bén , luôn luôn vận động và thích nghi với điều kiện hoàn cảnh trước mắt và lâu dài.
Ở Toàn Cầu cũng vậy. Để xây dựng lên một dự án nghĩa trang đang được đánh giá là nghĩa trang đẹp nhất có dịch vụ tốt nhất, Một thương hiệu nghĩa trang lớn đồi với người dân Hà Nội. Lạc Hồng Viên là một dự án nghĩa trang hiện đại đi đầu trong việc xây dựng một mô hình nghĩa trang kiểu mới với mật độ cảnh quan cây xanh là rất lớn, là mô hình kết hợp hoàn hỏa giữ nhu cầu để mộ phần và du lịch tâm linh thì công ty cũng đã có người sếp tài ba.
Để tìm hiểu sự thành công của dự án công viên linh lạc hông viên như hiện này chung tôi đã có buổi gặp giám đốc kinh doanh dự án Lạc Hồng Viên ông Nguyễn Mạnh Tùng để nghe những chia sẻ thiết thực nhất về dự án nghĩa trang hàng đầu việt nam.
Ông Nguyễn Mạnh Tùng chia sẻ: ông sinh ra và lớn lên ở vùng đất thanh trì, nhà sát cạnh khu nghĩa trang Văn Điển, từ nhỏ ông đã chứng kiến và nhận thấy nhiều bất ổn và những vấn để cần phải khắc phục của một nghĩa trang nằm trong thành phố . Những vấn đề về ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan thành phố những vấn đề cần giải quyết tốt hơn cho những nhu cầu về an táng và hỏa táng người chết. Sau này khi lớn lên, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh đại học Kinh tế quốc dân ông cùng với hai người bạn đã chung tây góp vốn để làm một nghĩa trang, một nghĩa trang hiện đại xanh sạch đẹp vừa là thực hiện ước mơ từ nhỏ cũng như giúp xã hội giải quyết một nhu cầu đang rất cấp bách.
Ban đầu ông phải nhờ đến rất nhiều thầy phong thủy có tiếng của các nước như trung quốc, đài loan mới chọn được một vị trí đắt địa tại Kỳ Sơn, Hòa Bình để xây dựng nghĩa trang lạc hồng viên.Thời gian ban đầu làm dự án là vô cùng khó khăn. Chi phí đầu tư vào lớn, nhưng nguồn thu là gần như không có. Ông phải vay mượn tiền của nhiều người thân và bạn bè để triển khai dự án. Quy hoạch lên một dự án nghĩa trang đã khó khăn, việc xây dựng thương hiệu, truyền thông quảng bá sản phẩm nghĩa trang, đất âm lại càng khó khăn. Việc giới thiệu sản phẩm đến mọi người là những thách thức vô cùng lớn. Các đơn vị truyền hình thì quan ngại vấn đề tâm linh. Bà con cũng ngại tiếp nhận thông tin trực tiếp… cũng như chưa có niềm tin lớn một dự án nghĩa trang Tư nhân.
Nhưng với niềm tin vào tương lai, ý trí quyết tâm và những chiến lược kinh doanh hoàn toàn mới lạ. Ông đã tổ chức những chuyến xe thăm quan dự án kết hợp du lịch tây bắc, đưa ra các gói đầu tư, mua trả góp, góp vốn để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm đất nghĩa trang của Lạc Hồng Viên. Ở lạc hồng viên đang phân phố đa dạng sản phầm từ mộ đơn, mộ đôi cho đến khu mộ gia tộc để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trải qua tất cả ông cũng với nhân viên công ty đã xây dựng lên một thương hiệu nghĩa trang Lạc Hồng Viên có tiếng lớn đối với người dân Hà Nội. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu mua đất xây mộ, mua đất nghĩa trang, và các dịch vụ phong thủy làm mộ là mọi người lại tìm đến Lạc Hồng Viên.
Nói về mô hình kinh doanh đất nghĩa trang thì ông Nguyễn Mạnh Tùng được được đánh giá là một trong những nhân tố đặt nền móng cho sự phát triển hưng thịnh về sản phẩm tâm linh này tại Việt Nam.